Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Hoa Đất Sét Loa Kèn -Calla- Được Làm Như Thế Nào ? Hướng dẫn làm hoa đất sét qua hình ảnh nè !

Xin chào các bạn hôm nay cơ sở hoa đất sét tinh hoa việt hướng dẫn các bạn làm bông hoa calla bằng đất sét st từ nước ngoài  bằng hình ảnh .

 Chuẩn bị đồ nghề :
- Đất sét trắng
- Kẽm 24
- Màu winton (thích làm hoa đất sét của mình  màu gì các bạn pha màu đó nha ).
- Gân hoa và Cọ để tô màu .

Bước 1 : Se nhụy dài như hình vẽ . Ghim kẽm vào . Các bạn có thể dùng cây đầu nhọn để in len nhụy hay ở đây mình dùng bột nhuyễn nhúng vô .



Bước 2 : Tô màu cho phần cuối nhụy . Chú ý hoa màu gì thì còn bạn chú ý tô màu cho tương ứng nhé . Lên mạng search hoa thiệt mà làm là chắc ăn nhất đó.

Bước 3 : Dùng máy cán số 2 xong đắp lên gân hoa sau đó dùng dao tròn để cắt. Bước này các bạn có thể dùng khuôn có bán o vn để cắt trước sau đó in gân cho cánh hoa cũng được nha




Bước 4 :
Bước này khá quan trọng , các bạn nhớ làm cho khéo nha, hoa dất sét đẹp hay không là do bước này đó.Dùng lòng bàn tay vừa uốn và dán nhụy hoa vào cánh hoa sao cho nó cân xứng và mềm mại .






Bước 5: 
Xong rồi chỉ việc tô màu nữa là xong . Tô phần cuốn hoa và đỉnh hoa . Thế là chúng ta đã có 1 bông hoa loa kèn bằng đất sét rồi đó các bạn .




Làm một vài bông thêm nha : 
Cơ sơ hoa đất sét tinh hoa việt cảm ơn các bạn theo dõi blog của chúng tôi . Chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài hướng dẫn tiếp theo .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét